Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS xuất sắc lọt Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Ngày 19/11/2023 tại Nhà Hát Quân Đội TP.HCM phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Hệ thống trường Việt Mỹ VASS xuất sắc vượt qua các ứng cử viên đề cử thương hiệu và là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực Giáo dục được vinh danh tại Lễ công bố “TOP 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023” Đây là sự kiện tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) được thành lập tháng 7/2005 là một trong những hệ thống trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo và chương trình của Đại Học Cambridge cho học sinh hệ từ mầm non trở lên, giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực. Học sinh được đào tạo và tốt nghiệp với hai tấm bằng song song: bằng của Bộ GD&ĐT Việt Nam, bằng quốc tế ICAS đối với bậc Tiểu học và bằng quốc tế IGCSE đối với bậc Trung học.

Trải qua chặng đường dài 19 năm không ngừng nỗ lực, Việt Mỹ VASS đã xây dựng và phát triển một hệ thống trường học với đầy đủ các cấp bậc từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và hệ thống trung tâm Anh ngữ với 12 cơ sở, hơn 3.000 học sinh, 20.000 học viên Thiếu nhi, Thiếu niên và hơn 30.000 sinh viên các khóa Anh văn Giao tiếp, học thuật đang theo học tại các Trường, Trung tâm Anh ngữ thành viên Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS.
 
 
Hệ thống trường hệ thống Việt Mỹ VASS đã được PGS. TS Nguyễn Thế Bảo nỗ lực xây dựng và phát triển nhờ mang trong mình một niềm hy vọng, tâm huyết và lòng trắc ẩn đối với nghề giáo. Với phương châm không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo đúng chuẩn quốc tế và thực hiện theo giá trị “Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1”, VASS mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam các công cụ sắc bén và hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn và thăng tiến trong nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Nước nhà và vững vàng, tự tin khi hội nhập với cộng đồng Quốc tế.

Ngoài ra, học sinh được tham gia chương trình kỹ năng sống, hoạt động ngoại khóa nhằm phát triển năng khiếu, khả năng sáng tạo, khám phá, rèn luyện thể chất, trui rèn các đức tính Trí – Đức – Thể - Mỹ, không những giúp các em phát triển cách toàn diện, mà còn trang bị thêm nhiều kiến thức về thiên nhiên, con người và các di sản Việt Nam.

Việt Mỹ VASS đã đào tạo một thế hệ học sinh phát triển toàn diện với tiêu chí 100% đậu đại học và du học, chinh phục nhiều học bổng có giá trị hàng chục ngàn đô la mỹ, đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi Anh ngữ trong nước và quốc tế. Những thành tích đáng được vinh danh trân trọng như: Học bổng 37.960 USD của trường Oakwood Friends School tại New York - Hoa Kỳ, học bổng 60.000 bảng Anh của trường Chase Grammar School tại Vương Quốc Anh , Huy chương vàng cuộc thi SASMO Toán Quốc tế Singapore và Châu Á 2022, Quán quân Vietnam's Got Talent 2016,...
 
 
Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của Hệ thống trường Việt Mỹ VASS. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng là sự động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể CBNV, Giáo viên các cấp đã góp phần công sức tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng hành trình phát triển, trở thành công dân toàn cầu với một nhân cách tốt, kiến thức vững vàng và sẵn sàng phục vụ vì lợi ích xã hội. Hệ thống trường Việt Mỹ VASS hy vọng rằng sẽ đồng hành cùng với các em đóng góp tích cực xây dựng đất nước Việt Nam ngày một hiện đại và giàu đẹp và phát triển bền vững trong tương lai.
Nguồn: PV