Vincent F&B nhận giải vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024

Với những thành tựu xuất sắc trong kinh doanh và uy tín với người tiêu dùng, Vincent đã được vinh danh hạng vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024. Đây là doanh nghiệp F&B trong nghành Pha Chế duy nhất được xướng tên trong lễ trao giải lần này.
    
 
Giải thưởng tôn vinh thương hiệu xuất sắc
Sáng 25/08/2024, Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024 diễn ra trang trọng tại Nhà hát Quân đội KV Phía Nam (Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Đây là sự kiện thường niên do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và tổ chức uy tín quốc tế tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu xuất sắc tại thị trường Việt Nam.

Tiêu chí đánh giá, xét chọn thương hiệu dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã được chuẩn hóa phù hợp với thị trường Việt Nam, trong đó có 6 tiêu chí cốt lõi: Là thương hiệu đầu ngành; Sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng biết đến rộng rãi; Chiến lược phát triển bền vững; Đóng góp cho nền kinh tế; Tuân thủ các quy định về môi trường, hải quan, thuế, sở hữu trí tuệ, lao động,...; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể như: Năng lực; Triết lý quản trị; Hoạt động công nghệ - sáng tạo; Năng lực tài chính; Nguồn nhân lực; Chiến lược Marketing;…

Vượt qua tất cả các tiêu chí đánh giá khắt khe,Vincent F&B đã xuất sắc được vinh danh hạng vàng Top 10 Thương hiệu Uy Tín số 1 Việt Nam 2024, một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vincent trên thị trường và sự tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu. 
 
Cánh chim đầu đàn của dịch vụ F&B tại Miền Trung
Vincent F&B là đơn vị Chuyên Cung cấp nguyên liệu cho ngành cafe & trà sữa, máy móc thiết bị dụng cụ pha chế; tư vấn - thiết kế thi công và dịch vụ setup trọn gói mô hình quán cafe & trà sữa,đào tạo barista chuyên nghiệp.Ra đời vào năm 2020 với sứ mệnh là cung cấp các giải pháp vận hành hiện đại và tiên tiến nhất cho thị trường F&B tại miền Trung và toàn Việt Nam.
 
Vincent luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất kinh doanh của khách hàng thông qua việc cung cấp các thiết bị, máy móc tiên tiến, cùng với các chương trình đào tạo nghiệp vụ pha chế chuyên sâu và chất lượng cao. Với tầm nhìn đổi mới và phát triển bền vững, Vincent F&B mong muốn trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong ngành F&B, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của ngành công nghiệp này tại Việt Nam.
 
 
Từ một cửa hàng nhỏ tại 25 Nguyễn Đức Trung -Tp Đà Nẵng, Vincent đã Phát Triển Thêm cơ sở mới Tại 96 Nguyễn Khoa Chiêm - Cẩm Lệ - Tp Đà Nẵng, với sự tận tâm mang tới 100% sản phẩm chính hãng, an toàn từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế,Vincent đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và có những bước tăng trưởng đột phá. Chỉ trong vòng 4 năm,Vincent đã phát triển mạnh mẽ nhiều hệ thống đại lý và khách hàng khắp toàn quốc, trở thành thương hiệu dịch vụ F&B hàng đầu Miền Trung cũng như Việt Nam, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành F&B nền kinh tế đất nước.
 
Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành đồ uống tại Việt Nam, Vincent F&B tự hào tiên phong trong việc triển khai các mô hình mới,nhằm đón đầu xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng. Vì vậy, Vincent F&B không ngừng nghiên cứu và nâng cấp dịch vụ :
 
Nguyên liệu pha chế của Vincent F&B được thẩm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn. Quá trình thẩm định bao gồm việc kiểm tra nguồn gốc, thành phần, và quy trình sản xuất của nguyên liệu để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm và duy trì hương vị cũng như chất lượng ổn định. Vincent F&B cam kết chỉ sử dụng các nguyên liệu tốt nhất, đã qua kiểm duyệt kỹ lưỡng, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, góp phần nâng cao trải nghiệm pha chế chuyên nghiệp và sáng tạo.
 
Vincent F&B cung cấp dịch vụ tư vấn và setup trọn gói cho các quán cà phê và trà sữa, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, cho đến trang bị máy móc, nguyên liệu,tuyển dụng và đào tạo nhân viên vận hành. Với dịch vụ trọn gói của Vincent, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình setup và vận hành quán cà phê hoặc trà sữa của mình, từ đó tập trung vào việc kinh doanh và phát triển thương hiệu.
 
Các thiết bị và dụng cụ pha chế của Vincent mang đến chất lượng cao, phù hợp cho các quán cà phê, trà sữa, và các cơ sở kinh doanh trong ngành F&B. Vincent F&B cam kết cung cấp các thiết bị và dụng cụ pha chế có chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu suất cao, bền bỉ, và dễ sử dụng. Vincent cũng hỗ trợ lắp đặt, bảo trì và bảo hành, giúp các cơ sở kinh doanh của khách hàng vận hành một cách trơn tru và hiệu quả.
 
Tại trung tâm Đào Tạo Pha chế Vincent,thường xuyên mở các khóa đào tạo pha chế chuyên nghiệp, trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết trong lĩnh vực pha chế cà phê, trà sữa, và các loại đồ uống hiện đại khác. Đội ngũ giảng viên tại Vincent là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.Cơ sở vật chất của Trung tâm Vincent được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ pha chế hiện đại, tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập và thực hành.Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ từ Vincent có giá trị trên thị trường lao động. Vincent cũng hỗ trợ tư vấn và kết nối cơ hội việc làm cho học viên tại các quán cà phê, trà sữa, hoặc các chuỗi cửa hàng F&B lớn.

Các khóa đào tạo tại Vincent F&B không chỉ giúp học viên nắm vững các kỹ năng cần thiết mà còn truyền cảm hứng sáng tạo, giúp họ tự tin khởi nghiệp hoặc thăng tiến trong sự nghiệp pha chế.
 
 
Với tầm nhìn sâu rộng,Vincent đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Miền Trung cũng như Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực cà phê, trà sữa, và các loại đồ uống sáng tạo. Vincent F&B không chỉ đơn thuần cung cấp sản phẩm và dịch vụ, mà còn hướng đến việc định hình và phát triển văn hóa tiêu dùng đồ uống tại Việt Nam góp phần nâng tầm ngành công nghiệp F&B của Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
 
Tiên phong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa
Không chỉ tận tâm và tiên phong trong hoạt động thương mại, Vincent còn là doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng.
 
 
Bên cạnh đó,Vincent cũng thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện,hiến máu nhân đạo san sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các mảnh đời còn gian khó. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến như: chương trình thiện nguyện phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện phụ sản nhi; Đem yêu thương về với trẻ em vùng cao , Thắp sáng bản làng ,…
 
 
Theo hội đồng giám khảo, với tất cả những giá trị mà Vincent đã đóng góp cho xã hội và nền kinh tế đất nước, đơn vị này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao nhất của giải thưởng năm nay. Sự ghi nhận này được kỳ vọng sẽ là động lực để Vincent tiếp tục có những bước tiến đột phá, mang đến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội thời gian tới.
 
Nguồn: PV