​Olisure vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024”

Vào tháng 08 năm 2024 thương hiệu Sữa Non Trí Não Olisure vinh dự nằm trong danh sách “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024”. Lễ công bố đã được diễn ra tại Nhà hát Quân đội, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên VTC8 – Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
 
 
Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024” là một trong những hoạt động thường niên hàng năm do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với DatViet Media Group, các cơ quan hữu quan và tổ chức uy tín Quốc tế tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, ghi nhận, tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với vai trò là người bạn đồng hành trong quá trình khôn lớn của trẻ, Olisure đã vinh dự đạt Danh hiệu Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2024.
 
 
Olisure - Đồng hành cùng con khôn lớn
 
Olisure là sản phẩm tiên tiến từ Công ty TNHH Nacofa, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y tế, cam kết mang lại sản phẩm an toàn và chất lượng cao.
 
 
Olisure là sự kết hợp của 8 thành phần chuyên sâu tốt cho sự phát triển trí não, vô cùng an toàn cho trẻ:
• DHA nhập khẩu từ Đan Mạch: hỗ trợ tăng chất xám, dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác hơn, tăng tốc độ xử lý thông tin của não bộ.
• Sữa non Colostrum nhập khẩu từ Mỹ: bổ sung miễn dịch tự nhiên để tăng sức đề kháng cho trẻ.
• Hồng sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc: chứa Saponins hỗ trợ quá trình lưu thông máu, kích thích hoạt động của não bộ, từ đó tăng tính tập trung và trí nhớ.
• Hạt chia: giàu Omega-3 gấp 8 lần cá hồi, hỗ trợ bảo vệ hệ thần kinh và não bộ, bổ sung chất xơ tăng cường tiêu hóa cho bé.
• GABA: giúp ngủ ngon giấc, hỗ trợ làm lành thương tổn não bộ, giảm lo lắng, căng thẳng, rối loạn cảm xúc.
• Hạt hồ đào, quả việt quất, thạch tùng răng cưa: hỗ trợ cải thiện chức năng nhận thức và sự tập trung.
 

 
Với hàm lượng DHA vượt trội, gấp nhiều lần các loại sữa thông thường, Olisure hỗ trợ phát triển toàn diện trí não và hệ thần kinh của trẻ. Trải qua hơn 2 năm ra mắt, Olisure ngày càng khẳng định được vị thế về chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm so với các thương hiệu đối thủ trên thị trường. Do đó, Olisure đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng con thành tài.
 
 
Nguồn: PV