Thực phẩm sạch TĐ FOODS vinh dự lọt top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

Sáng ngày 24/12/2022, tại Nhà Hát Quân đội TPHCM sự kiện trao giải “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brand 2022” được diễn ra. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với Thương hiệu.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước. TĐ Foods đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch đã vinh dự đạt được danh hiệu Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022.

"Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brands 2022" là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
 

 
Thương hiệu TĐ Foods được thành lập với mong muốn trở thành một địa chỉ tin cậy cung cấp những sản phẩm từ ong mật chất lượng, uy tín trên thị trường. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là sự dung hòa chất lượng sản phẩm và tâm huyết của người sáng lập.
 
Tự hào là đơn vị cung cấp Mật Ong Uy tín hơn 5 năm nay tại trên thị trường. TĐ Foods dần khẳng định là một địa chỉ uy tín, tin cậy khi khách hàng có nhu cầu mua sắm sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ ong mật, với cam kết cung cấp sản phẩm" Nguyên chất nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất."
 
 
Hiện tại các sản phẩm TĐ Foods đang cung cấp ra thị trường như: Mật Ong Hoa Cà Phê Nguyên Chất, Mật Ong Bạc Hà Nguyên Chất, Mật Ong Ruồi Rừng Nguyên Tổ, Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất, Tinh Bột Ca Cao Nguyên Chất, Cà Phê Hạt Nguyên Chất …

Với sự tận tâm của mình thì khách hàng của thực phẩm sạch TĐ Foods sẽ luôn có một nền tảng sức khỏe dồi dào.
Giải thưởng Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 lần này là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng của thương hiệu TĐ Foods trong suốt những năm qua.
 
 
"Trong tương lai, TĐ Foods đặt mục tiêu phấn đấu từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và đáp ứng cả thị trường quốc tế. Đồng thời với sứ mệnh là một địa chỉ uy tín, tin cậy khi khách hàng có nhu cầu mua sắm sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ ong mật." Ông Nguyễn Tất Tài đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thực phẩm sạch TĐ Foods
Địa chỉ: Thôn 4, Xã Ea Bhốk, Huyện Cư Kuin, Đắk Lắk
Hotline: 081 225 4567
Fanpage: https://www.facebook.com/matongnguyenchattdfood
Nguồn: PV