Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội Vinh dự đón nhận “Thương hiệu số 1 Viêt Nam 2023”

Sáng ngày 23/9/2023, Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội vinh dự được mời tham dự chương trình TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM và  Lễ công bố THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 2023, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và tổ chức uy tín Quốc tế tổ chức tại Tp.HCM.
 

Đại diện trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội tham dự
chương trình

Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội tại số 20, ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội là trường dạy nghề uy tín hàng đầu tại Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm đào tạo các chuyên ngành kỹ thuật như điện tử, điện lạnh, điện thoại, máy tính, laptop, ô tô, xe máy. Mỗi năm nhà trường đã đào tạo hàng ngàn kỹ thuật viên có chuyên môn cao, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường. Các loại hình đào tạo được đa dạng hoá từ đào tạo thường xuyên đến đào tạo liên thông trung cấp – cao đẳng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn lao động cho thị trường. Đây là mục tiêu mà nhà trường đã, đang và luôn quyết tâm thực hiện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.
 
 
 Thầy Đặng Xuân Hòa -Trưởng khoa công nghệ thông tin-Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội
vinh dự đại diện cho nhà trường lên nhận nhận danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023
 
Đón nhận danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam” chính là sự khẳng định rõ ràng nhất về chất lượng đào tạo nghề của Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội trong gần 30 năm hoạt động và giữ vững là trường nghề top 1 hàng đầu Việt Nam .

Bên cạnh giữ vững chất lượng đào tạo nghề, hàng năm Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội còn có nhiều hoạt động khuyến học khuyến tài, tặng nhiều suất học bổng dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, giúp đỡ các em có thêm nghị lực theo học các lớp nghề để tìm kiếm việc làm hoặc tự tạo việc làm và xây dựng sự nghiệp.

Mặt khác, học viên khi học nghề tại Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội sẽ được  đảm bảo đào tạo chắc từ kiến thức nghề đến thực hành thành thạo kỹ năng tay nghề chuyên môn thực tế, sau khi tốt nghiệp có thể tự tin mở cửa hàng và tự lập cuộc sống.

Ngoài ra, 100% học viên sẽ được giới thiệu việc làm đầu ra hoàn toàn miễn phí và có cơ hội được làm việc trong các công ty, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Samsung, Sony, Toshiba, Panasonic, LG, Philip, Sharp, Honda, Ford, Kia, Huyndai, Toyota, Vinfast, Canon, Daewoo ...

Đặc biệt, để có thể đáp ứng được nhu cầu học chủ động, trang bị kiến thức nghề từ xa thì dạy nghề trực tuyến qua Edubai đã được Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội xây dựng và phát triển. Đây là nền tảng học nghề trực tuyến hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể học từ bất cứ nơi nào, chỉ cần có kết nối internet, Edubai giúp cho học viên có thể tiếp cận với phương pháp học tập linh hoạt, học mọi lúc mọi nơi, ôn luyện và làm bài thi trực tuyến với những kiến thức đạt chuẩn chất lượng cao tương đương như học trực tiếp tại trường.

Ưu điểm vượt trội khi học ở Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội là học viên được trang bị kiến thức nghề đầy đủ, khoa học và được hướng dẫn thực hành nghề thực tế chuyên sâu, với phương pháp cầm tay chỉ việc bởi các giáo viên chuyên ngành giỏi về chuyên môn và có kinh nghiệm thực tế lâu năm. Cầm tay chỉ việc là phương pháp đào tạo phù hợp với tất cả mọi trình độ của học viên, là phương pháp học dễ hiểu, dễ nhớ, dễ làm; Sau khóa học, nếu học viên chưa chắc về kiến thức nghề hoặc chưa thành thạo về thực hành nghề đều được phép học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi thành nghề; 100% học viên sau tốt nghiệp đều được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm hoặc hỗ trợ các điều kiện thuận lợi nhất để mở cửa hàng dịch vụ sửa chữa; Nhà trường còn cam kết hỗ trợ kỹ thuật chọn đời cho học viên trong suốt quá trình làm nghề, lập nghiệp./.
 
Nguồn: PV