Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Cường Foods đạt Top 50 Thương hiệu xuất sắc Toàn Cầu năm 2023

Thương Hiệu Quốc Cường Foods chuyên cung cấp phân phối thịt chua đặc sản Phú Thọ ,thịt trâu gác bếp và thực phẩm sạch vừa được vinh danh trong Top 50 ‘ Thương Hiệu Xuất Sắc Toàn Cầu ‘.
 

Giải thưởng là thành quả, ghi nhận cho những đóng góp, nỗ lực của Công ty Quốc Cường trong lĩnh cung cấp thực phẩm sạch và minh chứng cho chất lượng dịch vụ uy tín, hàng đầu.

Giải thưởng "Thương hiệu Xuất Sắc Toàn Cầu 2023" là giải thưởng thường niên do các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hàng đầu trên thị trường Việt Nam và châu Á.

Đại diện Quốc Cường Foods chị Hạnh ( giám đốc) chia sẻ:
"Kể từ ngày đầu thành lập, Quốc Cường Foods luôn mang sứ mệnh trở thành đơn vị chuyên cung cấp đặc sản Thịt Chua nổi tiếng Đất Tổ, thịt trâu gác bếp và thực phẩm sạch tới người tiêu dùng , khách hàng trên toàn quốc .
Được vinh danh Top 50 thương hiệu Xuất sắc Toàn Cầu , toàn thể cán bộ nhân viên công ty cảm thấy tự hào, là động lực khích lệ, ghi nhận những nỗ lực và minh chứng cho chất lượng dịch vụ của các sản phẩm đang đưa ra thị trường
Hơn ai hết, sự thành công và phát triển của doanh nghiệp chính là sự thành công của Quốc Cường Foods ."
 

Trong suốt nhiều năm hoạt động, cùng với sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân sự, chúng tôi tự hào là công ty tiên phong đưa đặc sản Thịt Chua cùng với các sản phẩm sạch , đặc sản khác Phú Thọ tới khách hàng .
 
Các sản phẩm của Quốc cường foods mang hương vị đặc trưng của quê hương đất tổ mà khó có nơi nào sánh được .

Chính các yếu tố này cho phép thương hiệu Quốc Cường Foods là thương hiệu hàng đầu  uy tín trong lĩnh vực, và vinh hạnh khi xếp hạng trong Top 50 thương hiệu Xuất sắc Toàn Cầu  2023.
  
Liên hệ :
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC CƯỜNG FOODS
Trụ sở chính : Khu Thanh Xuân – Phường Thanh Vinh – Tx Phú Thọ - Tỉnh Phú Thọ
Hotline : 0988640899
Email: quoccuongfoods@gmail.com
Nguồn: PV