Hey Yo Foods năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2023”

Ngày 23/12/2023, tại lễ vinh danh Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Hey Yo Foods vinh dự được xướng danh nằm trong “Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2023” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam (VPBA) đánh giá và bầu chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu được nằm trong Top 10.

Giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam” là giải thưởng ghi nhận, vinh danh sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ, đóng góp tích cực vào nền kinh tế đất nước của doanh nghiệp trong hoạt động phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm, đẩy mạnh thương hiệu.
 
Hey Yo Foods vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023
 
Đi vào hoạt động từ năm 2018, trong 6 năm hoạt động đến nay Hey Yo Foods là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm thực phẩm ăn liền: Chân gà ăn liền, thịt bò khô ăn liền,... được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và tin dùng và là đơn vị sản xuất chân gà ăn liền đứng vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam.

Với 2 nhà máy quy mô lớn đặt tại Hải Phòng, Hey Yo Foods có thể xuất ra thị trường hơn 400.000 thùng mỗi năm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khắp các tỉnh thành. Doanh nghiệp sở hữu dây chuyền sản xuất thực phẩm với trang thiết bị hiện đại khép kín đạt chuẩn Quốc tế và quy trình sản xuất kiểm soát khắt khe cùng đội ngũ chuyên viên, công nhân viên kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Hey Yo Foods luôn đặt mục tiêu đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, đạt chuẩn và đặc biệt hợp khẩu vị với người tiêu dùng Việt Nam.
 
Quy trình sản xuất của Hey Yo Foods đảm bảo an toàn, chất lượng trong từng sản phẩm
 
Đối với Hey Yo Foods mọi khâu sản xuất đều là một khâu quan trọng quyết định chất lượng tất yếu của sản phẩm. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được bảo đảm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Trong quy trình chế biến tuân thủ bộ quy trình chặt chẽ, rõ ràng, đảm bảo ATVSTP.

Hey Yo Foods hiện đang sở hữu hệ thống phân phối lớn với hơn 60 Nhà phân phối, hơn 100.000 cửa hàng bán lẻ, hơn 10.000 hệ thống chuỗi siêu thị lớn, hơn 1.500 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mua sắm trực tuyến. Hey Yo Foods đã thành công với các gian hàng chính hãng cùng hàng nghìn lượt mua hàng và đánh giá tích cực từ khách hàng.
 
Thương hiệu Hey Yo Foods trở lên quen thuộc tại các siêu thị lớn
 
Thương hiệu Hey Yo Foods ngày càng trở lên quen thuộc và đáng tin cậy trong tâm trí của người tiêu dùng. Doanh nghiệp tích cực xuất hiện với nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng dành cho người tiêu dùng.

Cùng sứ mệnh “Bổ dưỡng - An toàn - Tiện lợi”, Thương Hiệu Hey Yo Foods không ngừng nâng cao, cải tiến và ứng dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại trong sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm thơm ngon nhất, an toàn nhất, chất lượng nhất phù hợp với khẩu vị người Việt.

Nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2023 Hey Yo Foods đã chứng tỏ mình là thương hiệu mạnh, uy tín đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam.
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THỰC PHẨM TOÀN CẦU
Address : Khu Tây CB5, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng
Hotline : 0795 986 986
Website: https://heyyofoods.com
Email : heyyofoods@gmail.com

Nguồn: PV