Qui Phúc nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023

Sáng ngày 19/11/2023 tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam, Qui Phúc đã được vinh danh là “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023” trong lễ công bố do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành quả của Qui Phúc trong suốt thời gian qua, khẳng định vị thế và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.
 
Qui Phúc được trao chứng nhận Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023
 
Trong những năm qua, Qui Phúc đã không ngừng nỗ lực phát triển, xây dựng thương hiệu vững mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nội ngoại thất inox nhựa tại Việt Nam. Với gần 40 năm kinh nghiệm, Qui Phúc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất inox nhựa có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp, giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà.

Các sản phẩm của Qui Phúc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn trong và ngoài nước,  được các đối tác - khách hàng đánh giá cao, người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Bên cạnh chiếm lĩnh thị trường trong nước, Qui Phúc đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, góp phần nâng cao uy tín và sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Qui Phúc còn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu bền vững dựa trên các giá trị cốt lõi: chất lượng, uy tín, trách nhiệm và sáng tạo. Những giá trị này đã được Qui Phúc thể hiện rõ nét trong quá trình hoạt động và phát triển suốt thời gian qua. Qui Phúc cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với những nỗ lực và thành quả đạt được, Qui Phúc đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Thương hiệu số 1 Việt Nam, Thương hiệu mạnh ASEAN… Việc được vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 sẽ là động lực to lớn để Qui Phúc tiếp tục phát triển và nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Qui Phúc cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng; đóng góp cho sự phát triển đất nước hội nhập kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và thế giới.
 
Qui Phúc cùng các doanh nghiệp được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023
 
Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương” (Asia - Pacific Outstanding Brand) lần 9 – năm 2023 do Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nghiêm ngặt. Danh hiệu được xét duyệt dựa trên 09 tiêu chí cốt lõi, bao gồm: Tính pháp lý, Chiến lược phát triển thương hiệu, Văn hóa thương hiệu, Truyền thông thương hiệu, Sự sáng tạo của thương hiệu, Sự hiện diện thương hiệu, Khả năng phát triển thị trường, Trách nhiệm xã hội, cộng đồng và Tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế, sở hữu trí tuệ, lao động. Chương trình tôn vinh và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới. Năm nay, có hơn 300 doanh nghiệp đạt giải và được vinh danh tại 03 hạng mục: Thương hiệu tiêu biểu, Nhà lãnh đạo tiêu biểu và Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023.
Nguồn: PV