ROSE SLIM - Vietnam No. 1 Brand Awards 2023

Công Ty Tnhh Rose Organic Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Rose slim, mỹ phẩm: kem body, kem chống nắng... giúp chăm sóc toàn diện cho phái đẹp.. Với nguồn nguyên liệu chọn lọc và nhập khẩu tự nhiên, không chứa chất độc hại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật tiên tiến từ Nhật Bản, sản phẩm luôn được kiểm chứng khắt khe, độ An Toàn - Hiệu Quả trên từng sản phẩm để đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt hiệu quả nhất. ROSE SLIM được khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng.
 
 
Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, và mong muốn đồng hành trong hành trình chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng của chị em. Founder Hồng Nhung luôn cố gắng thúc đẩy tạo động lực và tinh thần sẵn sàng chinh phục mọi cơ hội và thử thách đối với toàn thể thành viên của thương hiệu thông qua những phần thưởng giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần.Với những  nỗ lực không ngừng cùng ước mơ và khát vọng của mình, giờ đây, CEO Hồng Nhung đang khẳng định bản thân, chỗ đứng vững chắc trên con đường kinh doanh mang sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sắc vóc an toàn, bền vững đáp ứng nhu cầu cho các chị em phụ nữ.
 

 
Các sản phẩm của công ty được sản xuất nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, tin cậy và đạt tiêu chuẩn dược mỹ phẩm an toàn và hiệu quả trên mọi làn da, cơ địa. Để có được thành quả đó thì CEO Hồng Nhung và các chuyên gia nhà máy đã phải trải qua quá trình dài tìm kiếm và nghiên cứu nhiều thành phần an toàn và hiệu quả để tạo nên 1 siêu phẩm bảo vệ sức khoẻ mang tên Rose Slim, giúp đào thải các tạp chất trong cơ thể, giảm hấp thu chất béo từ đó hỗ trợ các tình trạng thừa cân, giúp chị em lấy lại sự tự tin về vóc dáng một cách an toàn nhất. Không những thế công ty còn cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho phụ nữ: kem trị nám, dưỡng da, kem chống nắng, kem body…. được khách hàng tin dùng lựa chọn.
 
 
 Với những nỗ lực và cống hiến vì sức khỏe, sắc vóc của các chị em phụ nữ Doanh nhân trẻ Ngô Thị Hồng Nhung cùng hệ thống thương hiệu đã được ghi nhân và vinh danh tại giải thưởng: “THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM NĂM 2023” được điễn ra vào ngày 23/9/2023, tại Nhà hát Quân Đội, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và tổ chức uy tín Quốc tế kết hợp tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.  Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho sự nỗ lực, lòng đam mê và những tâm huyết của CEO Hồng Nhung cùng với toàn bộ hệ thống của mình.
 

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng thông qua các sản phẩm giảm cân và làm đẹp chất lượng cao, Rose Organic Việt Nam trở thành thương hiệu luôn đồng hành cùng phái đẹp trên chặng đường bảo vệ sắc đẹp và sức khỏe cho phái đẹp. ROSE SLIM -VÌ MỘT SẮC VÓC TOÀN DIỆN.
Nguồn: PV