Sunkids Việt Nam vinh dự ghi danh Top 50 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương Năm 2023

Sáng 19/11/2023, tại Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023” (ASIA – PACIFIC OUTSTANDING BRAND 2023)Sunkids được vinh dự lọt Top 50  Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023.
 
Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023” được tổ chức thường niên năm 2023 là năm thứ 9 được tổ chức tại Việt Nam do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.
 
Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Sunkids Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023. Việc được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2023 cho thấy sự nhìn nhận và đánh giá khách quan của Hội đồng bình chọn cho những đóng góp của Sunkids Việt Nam đối với lĩnh vực Giáo dục Tiếng Anh tại Việt Nam.
 
Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunkids Việt Nam nhận giải thưởng
“Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”
 
Không ngừng nỗ lực “vượt bão” trong giai đoạn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh, Top 50  thương hiệu đạt được lần này chính là minh chứng rõ rệt cho chiến lược phát triển bền vững, mức tăng trưởng đều và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo học sinh phụ huynh trên cả nước vào Sunkids Việt Nam.
 
Chính thức hoạt động từ năm 2017 cho đến nay,  Sunkids Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo Tiếng Anh, với sứ mệnh“Vì 10 triệu trẻ em Việt Nam thành thạo Tiếng Anh, phát triển toàn diện, tự tin hội nhập quốc tế”. Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Sunkids Việt Nam đã triển khai thành công mô hình trung tâm Tiếng Anh chuẩn quốc tế tại 50 chi nhánh phủ rộng khắp các Tỉnh thành trên cả nước, đây chính là những cái nôi ươm mầm  tài năng đất Việt trong tương lai.
 
Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunkids Việt Nam nhận giải thưởng
“Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”

Với danh hiệu “Top 50Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023, đây không chỉ là mốc son đáng nhớ trong hành trình phát triển của Sunkids Việt Nam, mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đối với tập thể cán bộ, nhân viên Công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, đưa thương hiệu Sunkids ngày càng phát triển, trở thành một trong những Doanh nghiệp đứng đầu cả nước về đào tạo và khảo thí Tiếng Anh, kết hợp Elearning, ứng dụng nguồn học liệu trên nền tảng công nghệ để tăng cường kênh input cho trẻ, với các phương pháp học tập tiên tiến, chuyên biệt phù hợp cho Tiếng Anh Cambridge dành cho trẻ em và Tiếng Anh học thuật ielts dành cho học sinh từ lớp 8, Sunkids luôn phấn đấu đa dạng hóa mô hình học tập, cải tiến chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ sản phẩm,  góp phần nhỏ bé vào sự phát triển ngành Giáo dục Tiếng Anh tại Việt Nam.
 
Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Sunkids Việt Nam trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của học sinh, phụ huynh của nhiều tỉnh thành trên cả nước, cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của các quý đối tác, nhà đầu tư, quý nhà trường.. . Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Sunkids Việt Nam luôn nỗ lực để trang bị đủ đầy những hành trang cần thiết cho trẻ em Việt Nam tiến bước hội nhập thế giới. Vun bồi 5 phẩm chất “Be happy, Be kind, Be Grateful, Be Confident, Be talent” cho những công dân toàn cầu thế hệ mới trong thế kỷ 21. Tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho những nhà đầu tư mới, nhiều cơ hội tăng trưởng cho các nhà đầu tư bền vừng, lâu năm. Sunkids hy vọng, sẽ có nhiều cánh tay được nối dài hơn trên dải đất hình chữ S để Tiếng Anh không còn là rào cản của tuổi trẻ, người học và người lao động Việt Nam.
Nguồn: PV