Kosmen và hành trình vươn tới Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2023

Sáng ngày 19/11/2023, tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam, Kosmen Việt Nam đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”. Đây là cột mốc lớn đánh dấu bước chuyển mình của Kosmen trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường máy hút ẩm hiện nay.
 
Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023” lần thứ 9 do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương cùng các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín phối hợp tổ chức. Giải thưởng năm nay được triển khai từ tháng 06/2023 đến tháng 11/2023 trên phạm vi khu vực thị trường Việt Nam và thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Hội đồng đánh giá bình chọn gồm các lãnh đạo của tổ chức trong nước và quốc tế uy tín.
 
Các doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2023
 
Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và hàng trăm đối thủ đáng gờm khác, Kosmen Việt Nam thuộc số ít các doanh nghiệp được vinh danh ở hạng mục “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023”. Đây là giải thưởng đánh dấu bước ngoặt lớn đối với Kosmen, đồng thời khẳng định sự nỗ lực khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành và phát triển.
 
Công ty Cổ phần Kosmen lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2023
 
Khi nhắc tới cái tên Kosmen, chắc hẳn người dùng sẽ không còn xa lạ với các sản phẩm máy hút ẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Mục tiêu của Kosmen là hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Chính vì vậy, với dòng sản phẩm chủ lực là máy hút ẩm, người dùng có thể lựa chọn máy dân dụng nếu muốn sử dụng trong gia đình hoặc máy công nghiệp nếu có nhu cầu ứng dụng trong dây chuyền sản xuất.
 
Trong đó, các dòng dân dụng sẽ thích hợp sử dụng trong văn phòng, gia đình để đảm bảo môi trường luôn khô ráo, thoáng mát:
  • Công suất hút ẩm đa dạng từ 12 - 60 lít/ngày
  • Kiểm soát ẩm tốt, có tính năng sấy quần áo tiện lợi
  • Giữ độ bền và tăng tuổi thọ cho đồ nội thất, thiết bị điện tử
  • Tích hợp lọc không khí bằng ion âm giúp bảo vệ sức khoẻ
  • Tính năng thông minh kèm theo: Hẹn giờ, cảnh báo đầy nước, có bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc,...
 
Đối với quy mô doanh nghiệp, khách hàng có thể sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Kosmen để đảm bảo hiệu quả kiểm soát ẩm tốt nhất:
  • Đa dạng công suất từ 90 - 480 lít/ ngày
  • Hút ẩm nhanh chóng, loại bỏ tình trạng nấm mốc trong kho xưởng
  • Tính năng kèm theo: sấy khô liên tục, tăng/ giảm độ ẩm theo yêu cầu, chế độ hẹn giờ, tự động rã đông, bảo vệ quá tải,...
  • Bảo quản máy móc, linh kiện điện tử không bị hư hỏng, rỉ sét
  • Sử dụng đa dạng lĩnh vực: gốm sứ, in ấn, may mặc, bảo quản tài liệu, thực phẩm, y tế,...
 
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, Kosmen luôn cố gắng, tận tâm lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tập trung đầu tư và cải tiến chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Theo Kosmen, để tạo được niềm tin và sự tín nhiệm trong lòng khách hàng thì việc cung cấp sản phẩm chất lượng thôi vẫn chưa đủ, mà còn phải chú trọng tới việc cung cấp các giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và tình hình thực tế người dùng đang gặp phải để đảm bảo hiệu quả kiểm soát ẩm tốt nhất.
 
Ông Nguyễn Văn Tuấn - CEO Kosmen Việt Nam chia sẻ: "Sắp tới Kosmen sẽ ra mắt khách hàng về các dòng sản phẩm hút ẩm chuyên sâu để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: y tế, linh kiện điện tử, phòng thí nghiệm,...”. Như vậy, trong tương lai Kosmen sẽ tiếp tục “lấn sân” sang nhiều ngành nghề kinh doanh khác để giúp các doanh nghiệp loại bỏ tình trạng ẩm thấp do tác động tiêu cực của độ ẩm gây ra.
 
Kosmen luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng
 
Kosmen sẽ tập trung vào đổi mới, sáng tạo về sản phẩm, hoàn thiện và xây dựng bộ máy doanh nghiệp vững mạnh hơn nữa đồng thời hứa hẹn sẽ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại hơn nữa trong từng sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
 
Giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2023 đã thể hiện sự cam kết và nỗ lực của Kosmen trong việc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước về giải pháp kiểm soát và tối ưu chất lượng không khí cho gia đình và doanh nghiệp.
 
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Kosmen
Trụ sở chính: 27B đường số 12, KP2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Hotline: 0888 787 959 - (028) 7305 5669
 
Nguồn: PV