GenEva tự hào lọt Top 3 Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2023

Vượt qua nhiều đơn vị và đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, xét nghiệm sàng lọc trước sinh cao cấp GenEva của GENTIS tự hào lọt vào Top 3 SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU 2023.

Trong Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023” được tổ chức vào sáng ngày 23/07/2023 tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội, xét nghiệm sàng lọc trước sinh cao cấp NIPT GenEva của GENTIS đã được vinh danh “TOP 3 SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU 2023”. Đây là giải thưởng có giá trị lớn và là một trong những chứng nhận Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng toàn cầu được truyền hình trực tiếp trên VTC - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.
 
GenEva tự hào lọt Top 3 sản phẩm - dịch vụ chất lượng toàn cầu 2023
 
Chương trình “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm, dịch vụ chất lượng toàn cầu. Mục đích là để tri ân và tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín cao, cũng như sản phẩm - dịch vụ chất lượng trên thị trường.

Ngoài ra, chương trình cũng ghi nhận những nỗ lực xuất sắc của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ, có đóng góp thiết thực cho đất nước, cũng như đạt được sự tin tưởng cao từ phía người tiêu dùng. Danh hiệu Top 3 sản phẩm - dịch vụ chất lượng toàn cầu 2023 một lần nữa khẳng định chất lượng của xét nghiệm GenEva trên thị trường.

Hiện nay, GENTIS không ngừng cải tiến về chất lượng của xét nghiệm GenEva để mang lại sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trong lĩnh vực sàng lọc trước sinh không xâm lấn. Xét nghiệm NIPT GenEva sử dụng hệ thống giải trình tự thế hệ mới của Illumina và phần mềm Veriseq NIPT để phân tích vật liệu di truyền, cho kết quả chính xác tới 99,9%.
 
Tại sự kiện, nhiều khách hàng quan tâm đến xét nghiệm GenEva của GENTIS
 
Hơn nữa, xét nghiệm GenEva tại GENTIS đều sử dụng hệ thống giải trình tự ADN thế hệ mới NGS công suất lớn Nexseq550 của Mỹ, giúp phát hiện các hội chứng di truyền thường gặp. PATAU (13), EDWARDS (18), DOWN (21), Turner (XO), Hội chứng tam nhiễm (XXX), Klinefelter (XXY), Jacobs (XYY). Đặc biệt, GENTIS được chứng nhận và vận hành theo ISO 9001:2015 đảm bảo quy trình quản lý thông tin khách hàng được chính xác từ nhận mẫu, phân tích và trả kết quả. Không chỉ vậy, xét nghiệm NIPT tại GENTIS còn đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 về quản lý chất lượng phòng xét nghiệm và ngoại kiểm chuẩn quốc tế GenQA.

Thêm vào đó, GENTIS thường xuyên trao đổi chuyên môn với các bác sĩ sản khoa, bác sĩ di truyền và là đối tác tin cậy của rất nhiều các bác sĩ uy tín tại các bệnh viện lớn. Hàng năm, thường xuyên tham gia báo cáo tại các hội nghị về di truyền, Hội nghị về sản khoa và chu sinh toàn quốc và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn về chất lượng báo cáo.

Giải thưởng TOP 3 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU 2023 chính là một trong những minh chứng rõ ràng thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của GENTIS trong việc cung cấp xét nghiệm GenEva suốt thời gian qua, tiếp động lực cho các cán bộ công nhân viên tại Công ty thêm cố gắng và phấn đấu hết mình đem đến cho người tiêu dùng những xét nghiệm đa dạng, hiện đại, hoàn hảo nhất.
 
Bà Đàm Ánh Ngọc (Trưởng phòng Marketing GENTIS)
 
Đại diện Công ty GENTIS đón chứng nhận "TOP 3 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU 2023" tại sự kiện, bà Đàm Ánh Ngọc (Trưởng phòng Marketing GENTIS) chia sẻ: "Giải thưởng “TOP 3 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU 2023” là sự công nhận, khuyến khích GENTIS tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện, cải tiến từng ngày xét nghiệm GenEva, giúp giảm bớt nỗi lo lắng cho các gia đình về những bất thường của thai nhi, cũng như nỗi lo về những rủi ro không mong muốn khi phải thực hiện những xét nghiệm xâm lấn".
Nguồn: Gentis